Nhà lắp ghép kiểu nhật

Tình trạng: Hết hàng | Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ
Nhà lắp ghép được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc kiểu Nhật đang trở thành xu hướng mới trong xây dựng các công trình nhà ở lắp ghép.

Khuyến mãiKhuyến mãi

- Áo phao hoặc phao bơi hình con vật Intex

Nhật Bản là đất nước đi đầu trong phát triển ngành công nghiệp xây dựng, đặc biệt công nghệ xây dựng nhà lắp ghép kiểu Nhật đã có từ lâu đời và được ứng dụng xây dựng nhà ở khá rộng rãi tại Nhật Bản.

Nhật Bản nổi tiếng là đất nước chịu thiệt hại nhiều từ những trận động đất, chính vì vậy người dân nơi đây thường xây dựng nhà bằng vật liệu lắp ghép để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Chính vì nguyên do thường xuyên sảy ra động đất nên đa số các gia đình người Nhật thường xây dựng nhà ở sử dụng thời gian ngắn và có thể di chuyển được nếu có những dự báo thiên tai đến với họ.

Nhà lắp ghép kiểu Nhật nổi bật với công nghệ xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ bền đẹp mang đến những ưu điểm vượt trội so với một ngôi nhà truyền thống thông thường. 

Các ngôi nhà lắp ghép kiểu Nhật thường có diện tích sàn vừa phải từ 45 đến 55m2, khi xây dựng gia chủ thường sử dụng diện tích còn lại để tôn tạo khuân viên ngôi nhà hòa nhập với cây xanh. Thông thường một khu nhà lắp ghép kiểu Nhật có tổng diện tích từ 100-150m2 phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên. 

Là đất nước thường xuyên chịu ảnh hưởng của động đất nên nhà lắp ghép ở đây được thiết kế khá kiên cố, với khả năng chống động đất bằng thiết bị  do Nhật Bản thiết kế được đặt bên trong tường của ngôi nhà.

Các ngôi nhà lắp ghép ở Nhật Bản có phong cách thiết kế mang đậm nét đặc trưng riêng đơn giản  tự nhiên được tìm thấy trong những chi tiết nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

 Ngành công nghiệp xây dựng nhà lắp ghép kiểu Nhật luôn được phát triển rộng rãi ở nước Nhật. Trong những năm gần đây, Việt Nam áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xây dựng nhà lắp ghép bền đẹp kiểu Nhật để xây dựng các công trình nhà ở, lán trại công trình,...mang lại hiệu quả cao tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân.

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: