Xây dựng nhà giá rẻ bằng CN và VL nhẹ

Tình trạng: Hết hàng | Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ
Xây nhà giá rẻ bằng nhà lắp ghép bằng công nghiệp nhẹ

Khuyến mãiKhuyến mãi

- Áo phao hoặc phao bơi hình con vật Intex

Công trình là loại nhà lắp ghép 1 tầng loại lớn với 3 nhịp (L1= 12m, L2=36 m), 10 bước cột (khẩu độ 6m;chiều cao cột ngoài 13m, cột trong 14,5m). Thi công bằng phương pháp lắp ghép các cấu kiện khác nhau: cột, dầm mái, dầm cầu chạy, dàn vì kèo và cửa trời bằng bê tông cốt thép.
 Theo các chuyên gia xây dựng, cả thời gian thi công và giá thành căn hộ sẽ giảm nhiều nếu ứng dụng tốt các loại vật liệu và công nghệ xây dựng mới. Ngoài ra, việc sử dụng gạch block (đúc bằng hỗn hợp đá mạt, xi-măng, cát mà không phải nung) cũng tiết kiệm được 30% giá thành so với loại gạch nung, chưa kể loại gạch này còn thân thiện với môi trường. 

Vật liệu tấm panel mái

Lắp dựng phần khung nhà lắp ghép vật liệu nhẹ

Móng của các tòa nhà ở xã hội được công ty xây dựng bằng kết cấu khung chịu lực để giảm giá thành... Ngay cả tầng hầm cũng được sử dụng công nghệ lắp ghép. “Giá thành nhà chúng tôi xây đã giảm đáng kể vì sử dụng các loại vật liệu phù hợp, công nghệ xây dựng mới toàn bằng máy móc mà chất lượng không thua so với làm nhà bằng vật liệu và công nghệ truyền thống”.
Để xây dựng một dự án căn hộ giá rẻ, không quá 20.000 USD một căn hộ 60m2. Để làm được dự án này, công ty sẽ sử dụng các loại gạch nhẹ, sử dụng công nghệ lắp ghép, tấm 3D…
Việc ứng dụng vật liệu, công nghệ xây dựng mới xây nhà giá rẻ, nhà lưu trú cho công nhân, sinh viên  là rất tốt.

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: