Tấm xốp chống nóng tại Hà Nội

Tấm xốp chống nóng tại Hà Nội

27/ 10/ 2020 0

Hà Nội những ngày nắng nóng cao điểm chắc hẳn rất nhiều gia đình muốn tìm mua những sản phẩm xốp chống nóng, tấm cách nhiệt để làm dịu mát hơn cho căn nhà của bạn. Không phải ai cũng đủ điều kiện để mua cho mình một chiếc điều hòa, đặc biệt là những khu nhà ở sinh viên, nhà trọ của những người có thu nhập thấp. Giải pháp xốp chống nóng cung cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn chọn mua xốp chống nóng ở Hà Nội.

Xốp chống nóng có tác dụng gì?

Khi nghe đến tên của sản phẩm bạn cũng đã hiểu rõ công dụng của những vật liệu này giúp làm mát, tản nhiệt cho ngôi nhà của bạn phải không nào. Đặc biệt những ngôi nhà ở Hà Nội có mật đồ dày đặc, vì vậy trong những ngày nắng nóng này sẽ không tránh khỏi sự oi ả khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe. Với tác dụng tản nhiệt, chống nóng hiệu quả xốp chống nóng đang là sản phẩm lựa chọn số một cho các khu nhà ở công nhân, nhà dân cần nhu cầu chống nóng.

Mua xốp chống nóng ở đâu tại Hà Nội?

Việc tìm một địa chỉ cung cấp vật liệu xốp chống nóng ở Hà Nội không hề khó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm tấm cách nhiệt, xốp chống nóng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Nhà Nhẹ đem đến giải pháp chống nóng hiệu quả và địa chỉ mua xốp chống nóng uy tín tại Hà Nội được nhiều người dùng lựa chọn để mua các sản phẩm chống nóng trong nhiều năm nay.

Mẫu xốp chống nóng được ưa chuộng trên thị trường

 Mốp xốp EPS  định hình từ hạt được kích nở nên trong thể tích M3 chứa từ 3,000,000 đến 6,000,000 hạt nhỏ kết dính dạng tổ ong kín mạch và trong mỗi tế bào hạt nhỏ sau khi nở chứa bên trong 98% là không khí, là sản phẩm có ưu điểm về tính năng bảo ôn và  cách nhiệt.

 

Đây là những mẫu xốp chống nóng giá rẻ được nhiều người ưa chuộng tại Hà Nội và thường được sử dụng để chống nóng cho các ngôi nhà lắp ghép, lái trại công trình. Các mẫu xốp này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. 
 

Để được tư vấn và báo giá xốp chống nóng ở Hà Nội quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và lựa chón sản phẩm hợp lý nhất

CÔNG TY TNHH PARALINE VIỆT NAM

Địa chỉ: P801, HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Hà Nội
Điện thoại : 02466826767 - 0964 684569
Website: www.lantraicongtrinh.com
Email: info@lantraicongtrinh.com

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: