Nhà Lắp Ghép CT Trà Vinh

Tình trạng: Hết hàng | Thương hiệu: Việt Nhật
Liên hệ
Chúng tôi chuyên thi công về nhà lắp ghép, nhà lắp ghép 2 tầng, nhà ở cán bộ, nhà ở công nhân, nhà điều hành công trường...http://lantraicongtrinh.com/

Khuyến mãiKhuyến mãi

- Áo phao hoặc phao bơi hình con vật Intex

 

Tỉnh Trà Vinh có diện tích tự nhiên 2.314 kmnằm ở phía Đông Nam của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Phía Bắc giáp với tỉnh Vĩnh Long, phía Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Bến Tre bởi sông Cổ Chiên, phía Tây và Tây nam giáp với tỉnh Sóc Trăng bởi sông Hậu, phía Đông giáp với biển Đông. Với 65 km bờ biển, Trà Vinh nằm trong nhiệt đới có khí hậu mát mẻ, ít bị ảnh hưởng bởi lũ, bão; nhiều danh lam thắng cảnh như khu du lịch Ba Động, Cồn Nghêu, các chùa Khmer, với nhiều lễ hội,…là điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành kinh tế biển và ven biển như công nghiệp, nông nghiệp, du lịch và các ngành kinh tế biển khác. Là tỉnh giàu tiềm năng về nông nghiệp, thế mạnh về nuôi trồng và khai thác thủy, hải sản là nguồn nguyên liệu cho phát triển ngành công nghiệp chế biến.

Ngày 20/06/2015 chúng tôi đã đặt chân tới Tỉnh Trà Vinh để thực hiện thi công nhà ở công nhân, nhà ở cán bộ cho dự án đê chắn sóng dự tính công trình sẽ hoàn thành trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. và đúng như dự định chúng tôi đã bàn giao hoàn chỉnh 100% hệ thống hạ tầng nhà lắp ghép, cho dự án đê chắn sóng.

 

HÌNH ẢNH THI CÔNG:

Nhà lắp ghép, lán trại công trình, nhà nhẹ, nhà lắp ghép vật liệu nhẹ

 

 

Nhà lắp ghép, lán trại công trình, nhà nhẹ, nhà lắp ghép vật liệu nhẹ

 

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: