Nhà lắp ghép Container căn hộ độc đáo cho người thu nhập thấp

Nhà lắp ghép Container căn hộ độc đáo cho người thu nhập thấp

27/ 10/ 2020 0

Nhà lắp ghép Container - mô hình nhà di động ngày nay chúng ta được sử dụng nhiều nhất. Bạn có biết nhà lắp ghép có những ưu điểm gì so với ngôi nhà thường? Nhà lắp ghép có lưu ý gì trong quá trình sử dụng hay không? 

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu mô hình Nhà lắp ghép Container nhé!!!

Thời gian sử dụng của các căn nhà lắp ghép Container này không dưới 30 năm. Ngoài ra, khi muốn di chuyển đến địa điểm khác, chủ nhà cũng dễ dàng mang cả căn hộ theo nguyên vẹn. Đến khi không dùng nữa hoặc chuyển đổi sang loại nhà ở mới, người dân cũng có thể bán lại nhà cho công ty với giá không dưới 60% giá trị đã mua.
nhà lắp ghép Container hay còn gọi là “căn hộ container” tuy còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều quốc gia biết đến từ rất lâu, đặc biệt là những quốc gia phát triển như châu Âu và châu Mỹ. Tại các nước này, những “căn hộ container” được đặc biệt yêu thích bởi hàng loạt tính ưu điểm vượt trội như an toàn, tốc độ xây dựng nhanh và chi phí xây dựng thấp, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

nhà lắp ghép Container

Về mặt kỹ thuật, Nhà lắp ghép Container có nhiều ưu việt. Chẳng hạn, vật liệu chế tạo container bằng thép, đó là loại vật liệu có thể được tái sinh; thêm nữa, vì kết cấu của chúng rất chắc chắn nên có thể được tái sử dụng nhiều lần. Điều này giúp giảm thiểu việc sử dụng các vật liệu khác, dẫn đến sự tác động tối thiểu của công trình trong khu vực được xây dựng và tạo ra ít rác thải ô nhiễm. Nhà lắp ghép Container chịu được va chạm khi vận chuyển và lắp ráp, chúng lại có thể tồn tại được ở những môi trường, khí hậu khắc nghiệt nhất như nóng, lạnh, nước mặn, mưa bão. Ngoài ra, giá thành nhà lắp ghép Container khá “mềm” (khoảng 60 triệu đồng/căn hộ), phù hợp với mức thu nhập thấp của đại đa số người dân Việt Nam. Thực nghiệm cũng đã chứng minh giá thành của loại hình xây dựng này chỉ bằng một nửa chi phí so với cách xây dựng thông thường.

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: