nhà lắp ghép công nghệ 3d giá rẻ

Tình trạng: Hết hàng | Thương hiệu: Đang cập nhật
Liên hệ
Chỉ bằng 1/4 giá thành, nhưng chất lượng sản phẩm tương đương hàng ngoại nhập, đó là nhà lắp ghép được thực hiện theo công nghệ ép đúc tường 3D

Khuyến mãiKhuyến mãi

- Áo phao hoặc phao bơi hình con vật Intex

Chỉ bằng 1/4 giá thành, nhưng chất lượng sản phẩm tương đương hàng ngoại nhập, đó là nhà lắp ghép được thực hiện theo công nghệ ép đúc tường 3D.

Quy trình lắp ghép nhà công nghệ 3D

Móng và các quy trình như: làm cửa sổ, cửa chính, lát gạch, cầu thang... được làm như cách thông thường.

Các bức vách, bờ tường, trần nhà, ban công của nhà 3D lắp ghép được khảo sát và làm đúng theo bản vẽ thiết kế tại xưởng. Sau đó, vận chuyển đến công trình lắp ghép nhà ở 3D theo quy trình khô (bắt bulon) tại các điểm và phủ lên ở các điểm kết nối lớp xi măng. Khi bạn có yêu cầu sẽ có nhân viên xí nghiệp đến đo kích thước tính toán giá thành và chế tạo sẵn các bức vách, trần, ban công... kích thước sẽ tùy theo diện tích miếng đất mà bạn tính xây nhà lắp ghép công nghệ 3D.

Xây dựng nhà 3D bằng vật liệu tôn xốp

Cấu tạo của nhà lắp ghép 3D vật liệu nhẹ.
Khung nhà: Sử dụng thép mạ kẽm gấp định hình, thép hộp, bề mặt được sơn 2 lớp sơn Pu chịu được điều kiện môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Tấm tường: Sử dụng tấm EPS dày 50mm có khả năng cách âm và cách nhiệt rất cao.

Nền móng: Có thể sử dụng nền móng bê tông hoặc nền bằng khung sàn thép lắp trên nền đất, cát và được neo xuống bằng các mũi khoan neo dạng ruột gà.

Mẫu nhà 3D lắp ghép ngày nay

Theo phương pháp mới, giá thành một căn nhà diện tích 32 m2khoảng 15 triệu đồng (500.000 đồng/m2). “Một ưu điểm khi làm nhà lắp ghép 3D là không phát sinh chi phí so với ước tính ban đầu, vốn gây lo âu cho người làm nhà”. Theo thiết kế, nhà có thể nới rộng, nâng tầng, di dời sang nơi khác mà không phải phá huỷ những phần sẵn có. Khối lượng nhà 3D chỉ bằng 1/10 so với nhà xây bằng bê tông, do đó không cần phải gia cố nền móng nhiều.


CÔNG TY TNHH PARALINE VIỆT NAM

Địa chỉ: P801, HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Hà Nội
Điện thoại : 0466826767 - 0964 684569
Website: www.lantraicongtrinh.com
Email: lantraicongtrinh.com@gmail.com

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: