Cách làm trần xốp chống nóng giúp mát rượi cho nhà mái tôn

Cách làm trần xốp chống nóng giúp mát rượi cho nhà mái tôn

27/ 10/ 2020 0

Trong những ngày hè oi ả thời tiết nắng nóng kéo dài, những khu nhà ở công nhân, nhà trọ sinh viên, lán trại công trình lợp bằng mái tôn với diện tích phòng hẹp thường nhiệt độ rất cao, gây cảm giác khó chịu. Một giải pháp hiệu quả chi phí rẻ đó là việc sử dụng trần xốp chống nóng giúp giảm nhiệt độ cho căn phòng.

Xốp chống nóng giải pháp giúp chống nóng hiểu quả cao mà giá thành tương đối rẻ. mốp xốp EPS  đã được các công ty xây dựng, các nhà thầu chọn làm giải pháp chống nóng cho nhà mái tôn.

Sử dụng tấm Prima dưới lớp mái tôn vừa mang lại tính thẩm mỹ hơn mà lại có tác dụng cách nhiệt đặc biệt là những ngôi nhà mái tôn, nhà lắp ghép. Giá tấm prima dao động từ 105.000 - 200.000 đồng (tùy từng loại).

Sử dụng tôn cách nhiệt có dán lớp PU hay dùng tấm chứa túi khí, ngoài bọc lớp nhôm phản quang để áp vào dưới mái để chống nóng. Thẩm mỹ hơn, đóng tấm prima dưới tôn, có tác dụng cách nhiệt, chống cháy. Sử dụng quả cầu xoay cũng là cách để tản bớt nhiệt. Hiện có sơn cách nhiệt mà theo nhà sản xuất, có thể giảm từ 45 -50oC xuống còn 35oC.

Để chống nóng cho phần mái nhà của ngôi nhà mái tôn bạn có thể sử dụng một số cách khác như: 

- Tạo đối lưu không khí bằng cách tạo ống thông hơi như ống khói ấy giúp cách nhiệt.
- Lót tấm cách nhiệt, dưới mặt tôn có khoảng hở từ 5-10cm
- Làm trần giả (tùy ,thạch cao hoặc gỗ, đá...) có làm thông hơi xung quanh
- Nếu có thể bạn nên chọn sơn cách nhiệt hoặc sử dụng mái tôn mát.

 

 

 

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: